Dịch vụ Tư vấn – Thiết Kế và Thi Công khu vui chơi giải trí cho bé

Để có một bản thiết kế khu vui chơi giải trí cho trẻ em hoàn hảo, khi đi vào hoạt động khu vui chơi có thể đem lại LỢI NHUẬN cao cho khách hàng,…và nhiều yếu tố khác. Thì đòi hỏi người làm thiết kế phải thật sự am hiểu về thị trường phát triển khu vui chơi cho trẻ em ở trong nước nói chung và ngoài nước nói riêng. Để có cái nhìn TỐT đem lại giá trị thật sự trong mỗi bản thiết kế.


Nghành Công nghiệp giải trí cho trẻ em hiện nay như thế nào?

Với sự cải thiện của mức sống kinh tế và sự tăng trưởng nhanh chóng của nhu cầu giải trí, ngành công nghiệp giải trí có không gian rộng rãi để phát triển lâu dài.

Sự đa dạng hóa về hình thức và nội dung là chủ đề chính của sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí. Trong giai đoạn đầu nhu cầu giải trí đối với người lớn chủ yếu hướng đến tham quan các danh lam thắng cảnh và cảnh quan thiên nhiên, còn trẻ em tập trung vào các cơ sở vui chơi vừa và nhỏ, những khu vui chơi ngoài trời Tàu hỏa, đu quay ngựa, mâm xoay đảo, thú nhún điện,… vui chơi vào những ngày lễ, hoặc vào những khu vui chơi liên hoàn trong nhà với quy mô vừa và nhỏ với những trò chơi đơn giản.


Xu hướng phát triển của nghành công nghiệp giải trí khu vui chơi trẻ em

  Với sự cải thiện về kinh tế và mức sống của đất nước, người dân không còn hài lòng với việc “tham quan” đơn thuần mà quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm chuyên sâu của các trò vui chơi. Đặc biệt trong những năm gần đây, nhịp sống ngày càng đẩy nhanh, áp lực công việc ngày càng cao, nhu cầu giải trí thư giãn của người lớn ngày càng cao. Các thiết bị giải trí thử thách độ cao như leo núi, đua xe điện đụng, Tàu lượn siêu tốc,…  từng trở thành dự án đỏ trên Internet và được săn đón ráo riết.


Khi sự kích thích do các thiết bị vui chơi truyền thống mang lại không còn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, các cơ sở vui chơi cần tiếp tục phát triển để kết hợp nhiều môn thể thao khác nhau và sự kết hợp của các phương tiện giải trí nổi lên thành dòng chảy bất tận. Xu hướng đa dạng hóa sẽ trở thành điểm quan trọng cho sự phát triển của ngành thiết bị vui chơi cho trẻ em hay thậm chí cho người lớn.


Nhu cầu giải trí đa dạng, yêu cầu an toàn ngày càng cao

Để theo đuổi sự phiêu lưu và phấn khích, các thiết bị giải trí dành cho trẻ em đang phát triển theo hướng tốc độ nhanh hơn, chiều cao hơn, nhiều chức năng hơn và phức tạp hơn và các yêu cầu an toàn đối với thiết kế, sản xuất, lắp đặt, quản lý, vận hành và các khía cạnh khác của thiết bị giải trí ngày càng trở nên cao cấp hơn.

 Để nâng cao chất lượng và dịch vụ giải trí của các thiết bị vui chơi, không chỉ cần sự hợp tác chặt chẽ của nhân viên phục vụ cho trung tâm vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi mà còn cần đến chất lượng và dịch vụ cơ bản của các thiết bị vui chơi  – đồ chơi – trò chơi liên hoàn bên trong.


Nhu cầu phát triển các công ty trong tương lai như thế nào?

Trong tương lai, đối với các đơn vị công ty chuyên lĩnh vực thiết kế – thi công khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, phải có trình độ chuyên môn là thế mạnh cơ bản, kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng để các chủ đầu tư khu vui chơi xem xét. Trên tiền đề triển vọng phát triển đầy hứa hẹn của ngành, đồng thời cũng là thử thách sâu sắc của các nhà cung cấp khu vui chơi trẻ em (cung cấp khu vui chơi liên hoàn).

Mức độ canh tranh trong nghành công nghiệp giải trí như thế nào?

Sự xáo trộn trong ngành cạnh tranh, “từ lớn đến mạnh” là cách duy nhất để dẫn đến ngành giải trí phát triển.

Với sự cạnh tranh trong nghành nghề ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị vui chơi trong nước cần phải thay đổi tư duy. Trong khi nhanh chóng mở rộng thị phần, họ cần tăng cường cải tiến tính sáng tạo và thiết kế, để thúc đẩy quá trình chuyển đổi các cơ sở giải trí trở nên hiện đại và phóng phú các đồ chơi – trò chơi, điều này khá phù hợp với nhu cầu của người dân VN.

Chúng tôi bắt kịp với tốc độ của Thời đại và sự phát triển của ngành. Trong những năm qua, nó đã được thúc đẩy bởi khoa học và công nghệ, tồn tại bằng chất lượng, quản lý rủi ro và lấy dịch vụ làm cơ sở, tập trung vào ngành nghề TƯ VẤN – THIẾT KẾ – THI CÔNG LẮP ĐẶT Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

Giá trị cốt yếu của một bản thiết kế khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em?

Một phần quan trọng của giáo dục trẻ em diễn ra ở sân chơi, không chỉ ở trong lớp học. Sân chơi giúp trẻ em hoạt động thể chất và tăng cường giao tiếp, những thứ tối quan trọng cho sự phát triển và định hình tính cách của trẻ. Mặc dù vậy, một số khu vui chơi  hiện nay chưa nhận được sự quan tâm đúng mực và có thiết kế rất trống trải.

Tuy nhiên nhiều chủ đầu tư nhận thấy quy mô các khu vui chơi còn khá nhỏ vì diện tích thuê mặt bằng khá cao và đặc biệt các chủ đầu tư hiện nay đã nhận thấy được tầm quan trọng và ý nghĩa của sân chơi. Các thiết kế khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em bắt đầu dần thay đổi và phá vỡ mô hình truyền thống, khám phá những tiềm năng mới.

Các mô hình thiết kế khu vui chơi giải trí cho bé

Dưới đây là một số ví dụ điển hình ở Việt Nam và trên khắp thế giới trong việc sáng tạo và sử dụng các thiết kế đặc biệt, màu sắc phù hợp và nhiều loại kết cấu trong kiến trúc sân chơi, góp phần thúc đẩy việc trao đổi, học hỏi và khám phá của trẻ. Các mẫu thiết kế có diện tích dao động 150m2, có những mô hình nhà liên hoàn mini dành cho chủ đầu tư kinh doanh kết hợp quán cà phê với chi phí rẻ. Những mô hình có diện tích trên 200m2 sẽ có nhiều trò chơi hấp dẫn hơn,…

Sở thích của trẻ em như thế nào?

Trẻ em luôn thích tìm tòi, khám phá những cái mới lạ. Những mô hình đa sắc màu được phối hợp nhịp nhàng, kích thích sự tò mò, sự tìm tòi học hỏi của trẻ. Những thiết kế này sẽ giúp các bé vừa chơi, vừa học…..vui vẻ vui chơi hàng giờ mà không biết chán.

Các bé luôn có cách của riêng mình để đến gần nhau hơn và luôn là cầu nối nhanh nhất để gắn kết các bé, Chọn cho mình một thiết kế phù hợp hoặc các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.!

Nếu các bạn mong muốn có một bản thiết kế riêng cho diện tích mặt bằng hiện tại của bạn đội ngũ thiết kế khu vui chơi của chúng tôi luôn sẵn sàng đông hành cùng bạn từ giai đoạn ban đầu, và những lần sửa đổi bản thiết kế là VÔ TẬN + MIỄN PHÍ.


        

Dịch vụ Tư vấn – Thiết Kế và Thi Công khu vui chơi giải trí cho bé

  1. Tư vấn chuyên nghiệp: Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Luôn sẵn sang lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.

  2. Thiết kế độc đáo: Đội ngũ thiết kế giỏi tạo ra những thiết kế riêng biệt, tạo điểm nhấn dựa trên yêu cầu và sự phù hợp của từng Khách hàng.

  3. Sản phẩm đa dạng, mới mẻ : Hệ thống văn phòng nhập khẩu linh hoạt nhằm mang lại những sản phẩm tối ưu nhất :

+ Chất lượng đảm bảo

+ Chi phí phù hợp: Các dịch vụ của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của Khách hàng và cân nhắc đến các tình huống, hoàn cảnh khác nhau.

+ Phù hợp nhu cầu

  1. Lắp đặt nhanh chóng :

+ Bộ phận kĩ thuật lắp đặt nhanh chóng.

+ Hướng dẫn sử dụng dễ hiểu, giúp khách hàng dễ dàng vận hành sản phẩm cơ và đồ chơi bằng điện.

  1. Hậu mãi tận tâm, tận tình nhanh chóng: Chúng tôi luôn chăm sóc khách hàng tức thời, nhằm sản phẩm đồ chơi – trò chơi được hoạt động linh hoạt.

  2. Cải tiến không ngừng: Dịch vụ tư vấn nâng cấp, cải tiến sản phẩm của công ty, giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo năng suất và khả năng cạnh tranh cao .

Tư vấn, khảo sát đo đạc MIỄN PHÍ tận nơi, báo giá thi công khu vui chơi vận động liên hoàn trong nhà CHÍNH XÁC.

Liên hệ báo giá khu vui chơi liên hoàn 50m2, 100m2, 150m2, 200m2, 250m2,…

☞ SĐT: 0787 227 555 - 093 8356 586

100% Miễn phí tư vấn tận nơi.

 Thiết kế 3D, 2D tối ưu, sáng tạo.

✬ Địa chỉ: 27/58 Bùi Tư Toàn, p. An Lạc, Q. Bình Tân


Các tin khác