Lợi ích Máy Game Thùng Siêu thị

Game thùng siêu thị được bố trí ở các khu vui chơi hoặc các trung tâm thương mại, mua sắm… Cho con bạn có những khoảng thời gian vui chơi giải trí vô cùng bổ ích. Cùng điểm sơ qua một số lợi ích của loại hình giải trí này. Và danh sách một vài trò chơi thẻ xèng quen thuộc bên dưới đây nhé.

Lợi ích khi cho trẻ chơi game xèng siêu thị

game thùng siêu thị

Với không gian rộng lớn và thoải mái. Các trung tâm thương mại hay các siêu thị. Là sự lựa chọn tuyệt vời để những cha, mẹ dẫn con cái của mình đến vui chơi giải trí những ngày cuối tuần.

Ở các trung tâm này có lắp đặt những máy chơi game xèng giải trí cho người lớn và cả trẻ em. Với rất nhiều thể loại trò chơi phong phú. Cho con bạn có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

Một vài lợi ích khi cho con bạn giải trí ở đây như:

– Tăng khả năng quan sát, chú ý

– Hình thành ý thức hợp tác (làm việc nhóm) khi chơi các trò phối hợp với nhau

– Xây dựng những tình bạn thân thiết

IFrame


– Đặc biệt những thùng game có màn hình lớn hơn rất nhiều so với những thiết bị chơi game gia đình hay điện thoại smartphone. Bảo vệ mắt rất tốt cho trẻ

– Cho bạn có được những khoản thời gian được rảnh rang khi con bạn đang chơi

– Giải trí bổ ích và lành mạnh

Danh sách một vài trò chơi siêu thị quen thuộc

Loại hình giải trí lành mạnh này đang ngày càng phát triển và mở rộng. Giúp cho các bậc phụ huynh có nhiều lựa chọn hơn trong việc giáo dục con cái và mang lại nhiều niềm vui cho con trẻ. Cùng điểm qua một vài trò chơi siêu thị thường gặp bên dưới đây nhé.

1/ Game siêu thị máy gắp thú

trò siêu thị gắp thú

Ra đời từ rất lâu, có mặt hầu hết trong các trung tâm thương mại và các siêu thị. Để chơi trò chơi này, người chơi mua đồng xu bỏ vào máy.

Khi máy khởi động, người chơi sử dụng cần gạt để điều khiển đến những con thú nhồi bông và ấn nút để gắp nó lên. Nếu gắp trúng sẽ được tặng con thú đó làm quà lưu niệm.

2/ Trò chơi ở trung tâm thương mại máy đập chuột

trò chơi siêu thị

Cách chơi đơn giản phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên. Máy gồm có nhiều lỗ tượng trưng cho nhiều miệng hang chuột và khi có chú chuột nào nhô đầu ra khỏi hang. Các bé chỉ cần đập để chuột thụt xuống như vậy sẽ được 1 điểm.

3/ Trò điện tử siêu thị đua xe

Máy đua xe mô tô và ô tô. Đây là trò game thùng siêu thị phổ biến nhất trong các khu vui chơi hay các trung tâm thương mại.

trò chơi đi siêu thị

Trò chơi mô phỏng người chơi đua mô tô, ô tô với đồ họa 3D như thật. Tạo cảm giác lôi cuốn theo độ khó của từng cảnh game.

4/ Game nhảy Audition



Trò game hay tại các khu vui chơi. Người chơi nhảy theo những mủi tên dưới chân mình. Mô phỏng giồng như trò game online Audition nhưng là nhảy ngoài đời thực.

5/ Trò siêu thị đập búa tạ

Người chơi dừng lực tay của mình cầm búa và đập vào khung hết mức có thể. Khi đó trên máy sẽ hiện lên số điểm bạn đạt được. Game này thường được chơi từ 2 đến nhiều người.

game thẻ siêu thị

Thi đấu với nhau xem ai đập tạ được điểm cao hơn. Số điểm phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật đập tạ chứ không phải đập càng mạnh thì được điểm cao.

6/ Game xèng thú nhúng

Các bé sẽ được cưỡi nhiều loại con thú được làm mô phỏng rất dễ thương như ngựa, voi, rồng…

game xèng siêu thị

7/ Trò chơi máy bắt bò

Có rất nhiều con bò đang chạy phía trước. Người chơi ném dây thòng lọng để kéo và bắt bò về. Mỗi một con bò đều có mang số thứ tự khác nhau. Đó chính là số lượng thẻ xèng mà người chơi nhận được nếu bắt được bò.

Trò này làm mình nhớ lại trò game thùng ninja bóng chày. Để được thưởng mạng thì cần phải bóp cho bể trái banh. Bằng cách bấm thật nhanh vào phím bấm.

game siêu thị bắt bò

Ở đây, người chơi muốn bắt được bò thì cũng phải bấm thật nhanh. Những con bò nào mang số điểm nhỏ thường dễ bắt hơn. Còn con nào mang số điểm cao thì hầu như không thể bắt được. Rất hay bị đứt dây khi kéo con bò về.

Trên đây là một số trò chơi phổ biến dành cho bé khi đến vui chơi tại những trung tâm này. Một trong những cách dễ dàng để tạo niềm vui lành mạnh và có lợi cho con trẻ.


Các tin khác